เฮเฟเล่ ประกาศรุกตลาดไฮเอนด์ เปิดตัวประตูโรงรถแบบพับขึ้น (Sectinal Garage Doors) – KEYEDGE

เฮเฟเล่ ประกาศรุกตลาดไฮเอนด์ เปิดตัวประตูโรงรถแบบพับขึ้น (Sectinal Garage Doors) ชูแนวคิด Smart Home สะท้อนดีไซน์ยุโรป ใช้งานสะดวก

พร้อมเพิ่มความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมล็อคนิรภัย 2 ชั้น จากเยอรมนี

            บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี มุ่งเจาะตลาดลูกค้าไฮเอนด์ เปิดตัวประตูโรงรถแบบพับขึ้น “เซ็คชั่นนอล การาจดอร์” (Sectional Garage Doors) นวัตกรรมประตูโรงรถล่าสุดจากประเทศเยอรมนี ออกแบบภายใต้แนวคิด Smart Home เพื่อให้การใช้ชีวิตภายในบ้านง่ายขึ้นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดีไซน์เรียบหรูสไตล์ยุโรป พร้อมความปลอดภัยด้วยระบบล็อค 2 ชั้น จากประเทศเยอรมนี

 

มร.โฟลเคอร์ เฮลเสติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เฮเฟเล่ ต้องการรุกตลาดไฮเอนด์ กลุ่มลูกค้า End User ที่ตกแต่งบ้านเอง และกลุ่ม Project Developer ที่ต้องการเสริมความหรูหรา และสะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับบ้าน ที่มาพร้อมนวัตกรรมระบบนิรภัยที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ทั้งความปลอดภัย และความทันสมัยด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับสไตล์ยุโรป โดยประตูโรงรถแบบพับขึ้น “เซ็คชั่นนอล การาจดอร์” (Sectional Garage Doors) ได้รับการออกแบบให้เป็นประตูยกพับขึ้นแนวตั้ง บานประตูจะถูกจัดเก็บไว้ใต้ฝ้าเพดาน เพื่อประหยัดพื้นที่ สามารถติดตั้งได้กับช่องโรงรถทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบสี่เหลี่ยม แบบมีมุม หรือแบบโค้ง หรือจะใช้ติดตั้งแทนประตูเข้าบ้านก็ได้ ทำให้ได้ช่องว่างระหว่างทางเข้าและตัวรถเพิ่มมากขึ้นถึง 14 เซนติเมตร สามารถจอดรถได้ทุกขนาด ส่วนในด้านคุณภาพประตูโรงรถแบบพับขึ้นเฮเฟเล่            มีซีลปิดทุกด้านซึ่งมีความยืดหยุ่นและสามารถป้องกันอุณหภูมิได้ ทั้งลม ฝน โดยได้พัฒนาตัวเชื่อมต่อวงกบประตู ThermaFrame ขึ้น ซึ่งเป็นโปรไฟล์พลาสติกที่สามารถติดตั้งร่วมกับวงกบประตูได้ สามารถกันความร้อนระหว่างวงกบประตูกับผนังอิฐ โดย Häfele Sectional Garage Doors ทำจากแผ่นแหล็กคุณภาพสูงชุบด้วย     กัลวาไนซ์ป้องกันสนิม อีกทั้งยังเสริมความแข็งแรงด้วย โพลียูริเทน (PU) ที่มีคุณสมบัติป้องกันอุณหภูมิและเสียงได้ดี  โดยตัวบานประตูมีความหนาถึง 42 มิลลิเมตร ทำให้มีความแข็งแรงทนทาน เสียงเงียบเมื่อใช้งาน ทนต่อสภาพน้ำขังด้วยที่หุ้มวงกบขนาด 4 มิลลิเมตร ไม่แตกง่าย สามารถป้องกันการเกิดสนิมได้ในระยะยาว มีให้เลือกหลากหลายสีสัน และหลายรูปแบบพื้นผิวที่ผู้ใช้สามารถออกแบบหรือเลือกให้ตรงตามสไตล์การตกแต่งของบ้านได้อย่างลงตัว อาทิเช่น Woodgrain เป็นแบบพื้นผิวมาตรฐาน สามารถเลือกได้มากกว่า 200 เฉดสีจากตารางสี RAL มาตรฐานเยอรมนี, Micrograin เป็นพื้นผิวโปรไฟล์รูปคลื่นที่ถูกดันลงในเหล็กเรียบ ซึ่งทำให้ได้แสงและเงาที่น่าดึงดูด มีให้เลือกทั้งสีขาวทราฟิก, ขาวอมเทา, อลูมิเนียม และสีเทาแอนทราไซด์ และแบบ Decograin เป็นดีไซน์ลายไม้สองรูปแบบที่ดูเสมือนไม้ธรรมชาติ ผิวสัมผัสเสมือนลายเสี้ยนไม้ที่นูนขึ้นมาแสดงให้เห็นถึงความสวยงามของไม้ ทนทานใช้งานได้นานด้วยการปกป้องพื้นผิวด้วยฟิล์มพลาสติกกันแสงยูวี มีให้เลือกทั้งสีโอ๊คทอง และสีโร้สวู้ด ส่วนรูปแบบของประตูนั้นแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ L-ribbed (ลายแบบใหญ่) และแบบ M-ribbed (ลายแบบเล็ก)

นอกจากนี้ประตูโรงรถแบบพับขึ้น Häfele Sectional Garage Doors ยังถูกออกแบบให้สอดคล้องกับแนวคิดแบรนด์ “การคิดไปข้างหน้า” (Thinking Ahead) ด้วยการนำเสนอการออกแบบนวัตกรรมภายใต้แนวคิด Smart Home เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกและทันสมัย ที่ไม่เพียงมีดีไซน์เรียบหรูระดับไฮเอนด์ สไตล์ยุโรป แต่ยังมาพร้อมความปลอดภัยที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นใจได้ทุกเมื่อด้วยระบบควบคุมการทำงานด้วยคลื่นวิทยุแบบสองทิศทาง (BiSecur) ที่มีความปลอดภัยสูง ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถควบคุมการเปิดปิดประตู และแสงไฟได้อย่างสะดวก และปลอดภัย แม้ตัวชุดส่งสัญญาณ และรับสัญญาณจะอยู่ในระยะไกลจากกัน ซึ่งอุปกรณ์ควบคุมถูกออกแบบให้เป็นมือจับ HS 5 BS (รีโมตแบบ 5 ปุ่มกด) ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งานเพียงกดปุ่มครั้งเดียวสัญญาณไฟ LED จะแสดงให้เห็นว่าประตูโรงรถถูกเปิด หรือปิดอยู่โดยไม่ต้องออกไปดูด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่เหนือกว่ากับระบบป้องกันการรุกล้ำด้วยชุดป้องกันการยกที่จะเข้าไปเกี่ยวกับตัวกันกระแทก และจะทำการล็อคทันทีและล๊อคชุดนี้ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องแม้ไฟดับ ประตูโรงรถ Häfele Sectional Garage Doors เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโซลูชั่นใหม่ๆ ในการตกแต่งโรงรถ ที่มาพร้อมความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด ที่สามารถติดตั้งได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ ทุกขนาดตามความต้องการ ในราคาเริ่มต้น 150,000 บาท พร้อมช่างผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งและพร้อมให้คำปรึกษาจากเฮเฟเล่”

 

สามารถสั่งซื้อ ประตูโรงรถแบบพับขึ้น Häfele Sectional Garage Doors ได้แล้ววันนี้ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา อาทิ สุขุมวิท 64, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต, และสาขาเชียงใหม่ หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-741-7171 หรือเลือกชมเลือกซื้อสินค้าผ่านเแคทตาล็อคออนไลน์ ได้ที่ www.hafelethailand.com หรือ LINE @hafele

 

********

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ                                                

จีรวรรณ อำไพวรรณ                                                กนกพร  ชมภูนุท (แจน)

บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด                       ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02-741-7171 ต่อ 2816                                   โทร. 086-778-0545

E-mail : jeerawan@hafele.co.th                         E-mail : janchompunuch@gmail.com